เล่นเกมออนไลน์ อย่าไปฮีลมันเลย! 1-20



 เสี่ยวเฟิง ชายหนุ่มผู้เล่นเกมระดับท็อปของโลก และด้วยความบังเอิญ เขาได้พบกับเกมออนไลน์ที่ชื่อว่า Myth ซึ่งมีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างออกไปจากเกมอื่นๆทั่วไป แถมยังสามารถใช้เงินในเกมมาเป็นเงินจริงได้อีกด้วย แบบนี้เรื่องอะไรเขาจะไม่เล่นมันละ
นั่นทำให้ชายหนุ่มต้องเข้าไปผจญภัยในโลกของเกม Myth เพื่อหมายมั่นปั้นมือจะเป็นผู้เล่นระดับเทพสุดของเกมนี้ให้ได้ พร้อมกันนั้นเขาต้องฝ่าฟันมรสุมชีวิตต่างๆที่ถาโถมเข้ามาตัวเขาไม่ว่าจะเป็น น้องสาวที่กำลังอยู่ในวัยต่อต้าน,พัวพันกับแก็งใหญ่ หรือแม้แต่เรื่องราวการแก้แค้นสุดโหด
เขาต้องทำยังไงถึงจะรอดพ้นจากสถานการณ์นี้ไปได้กันนะ?

“ฉันแค่ฆ่าคนในเกมก็เลยโดยท้าต่อยในโลกจริง แต่แม่งเอ้ย! ทำไมคนที่ฉันฆ่าถึงเป็นผู้หญิงวะ?”
“ฉันแค่จะเล่นเป็นสายซัพพอร์ตเท่านั้นเอง แต่เพื่อนฉันดันเป็นพวกมือใหม่ทั้งนั้นเลยโว้ย!”
“ฉันก็แค่อยากเล่นเกมไปเรื่อยๆตามที่ฉันต้องการก็เท่านั้นเอง!”

เตรียมพบกับเรื่องราวโหดมันฮากันได้แล้วนะทุกคน



20+

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น